Chính sách đổi trả

Đổi trả thật dễ dàng, mua sắm cực an toàn. Sarva nhận đổi trả tại nhà ở nội thành Hà Nội.

Sarva.vn luôn mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng khi quý khách hàng sử dụng sản phẩm. Chính sách đổi trả hàng hóa được chúng tôi xây dựng trên tiêu chí bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách được yên tâm và hài lòng khi mua sắm trải nghiệm dịch vụ của Sarva.vn. Vui lòng tham khảo các thông tin được chúng tôi cung cấp dưới đây khi quý khách hàng có nhu cầu đổi hoặc trả sản phẩm.

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

- Sản phẩm giao không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng.

- Bị giao sai về số lượng, thiếu linh phụ kiện đi kèm so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

- Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.

II. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng

Tất cả sản phẩm mua từ Sarva.vn đều có thể đổi hoặc trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, có hóa đơn mua hàng tại Sarva.vn và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các giới hạn sau:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách, biến dạng.

- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có)... còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng.

Chúng tôi khuyến nghị quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho chúng tôi để có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Email: sarva.vn@gmail.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Sarva.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

3. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật, trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc theo số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 094 535 6886

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua Sarva.vn, xin vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ chúng tôi rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 094 535 6886 để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Sarva.vn

III. PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ - HOÀN TIỀN

Tùy theo từng trường hợp đổi trả sản phẩm và điều kiện đổi trả hàng, Sarva.vn có những phương thức đổi trả hàng và hoàn tiền như sau:

- Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý với sản phẩm đã chọn) - Quý khách phải chịu tiền phí vận chuyển.

- Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng - Đổi sản phẩm mới cùng loại.

- Nhận tiền mặt: áp dụng cho khách hàng đem sản phẩm đến hoàn trả tại địa chỉ của Sarva.vn hoặc các trường hợp được Sarva.vn nhận đổi trả hàng tại nhà.

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.

- Đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ ATM, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm đến quý khách hàng với các tiêu chí: sản phẩm chính hãng chất lượng nhất - giá cả tốt nhất - chăm sóc khách hàng chu đáo nhất, đảm bảo quý khách hàng được thuận tiện, hài lòng nhất khi mua sản phẩm tại Sarva.vn.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline chăm sóc khách hàng: 094 535 6886

Địa chỉ: Số 66, ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: Sarva.vn@gmail.com. 

Website: Sarva.vn