Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI SARVA.VN

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

- Sản phẩm còn Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật).

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm, phiếu xuất hàng hoặc hóa đơn mua hàng của Sarva.vn.

- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.

- Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng, hóa đơn mua hàng phải giống nhau.

 2. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí (hỗ trợ sửa chữa, thay thế có tính phí):

- Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.

- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Sarva.vn

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành của Hãng.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

- Tất cả sản phẩm được bán ở Sarva.vn đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

- Đối với những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Sarva sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

- Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về Sarva, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.

- Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến Sarva.vn theo Email: sarva.vn@gmail.com hoặc liên hệ Hotline hỗ trợ khách hàng của Sarva: 094 535 6886.

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

1. Bảo hành tại nhà sản xuất

Tất cả sản phẩm được Sarva cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng, vì vậy Sarva khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế, mức độ hỏng hóc, trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

2. Bảo hành thông qua Sarva.vn

Đối với các trường hợp được Sarva.vn bảo hành tại nhà hoặc quý khách gửi sản phẩm bảo hành về Sarva.vn. Tùy thuộc vào mức độ hỏng hóc, linh kiện cần thay thế của Hãng. Chúng tôi sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành của Hãng.

V. LIÊN HỆ BẢO HÀNH

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline hỗ trợ khách hàng của Sarva: 094 535 6886 hoặc gửi thông tin đến Email: Sarva.vn@gmail.com